• Nhằm giúp các bạn sinh viên HUFI có cơ hội tiếp cận với kiến thức mới và có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế robot, Khoa Công nghệ Cơ khí tổ đã chức Hội thảo Tư duy Thiết kế Robot vào ngày 4/6/2023 tại phòng F402, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, 140 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn học hỏi và trau dồi kỹ năng của mình trong lĩnh vực này.
  • Hội thảo đã diễn ra từ 8:00 đến 12:00 với sự tham dự của hơn 100 sinh viên đến từ ngành Công nghệ Kỹ thuật Cơ điện tử, ngành Công nghệ Chế tạo máy Khoa Công nghệ Cơ khí và một số sinh viên đến từ các khoa trong trường. Hội thảo được điều hành bởi TS. Hồ Thị Mỹ Nữ; TS. Nguyễn Trọng Tài trình bày các nội dung cơ bản nhất về robot, xây dựng các ý tưởng và cách thức để thực hiện các ý tưởng để tạo ra được robot đáp ứng được các yêu cầu đã đặt ra. Sau phần trình bày là phiên thảo luận sôi nổi giữa sinh viên với diễn giả và các thầy cố vấn thiết kế robot. PGS. TS. Lê Thể Truyền phổ biến hình thức và nội dung của Cuộc thi Thiết kết Robot và trả lời các thắc mắc của sinh viên liên quan đến cuộc thi Sân chơi học thuật Khoa CNCK năm học 2022-2023.
  • Kết thúc phiên hội thảo, các nhóm sinh viên đã đăng ký tham gia cuộc thi thiết kế robot đã được bốc thăm sắp nhóm và gặp gỡ trao đổi với các thầy cô là cố vấn cuộc thi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI HỘI THẢO